Giao hàng toàn quốc, được kiểm tra trước khi thanh toán. Đảm bảo cây sống và không gãy. Hướng dẫn chăm và tên cây được gửi cùng đơn hàng. Liên hệ: 0922 90 90 22

Tại sao càng chăm cây càng bệnh?

Tại sao càng chăm cây càng bệnh?

Ad đem cho ba mấy cây thu hải đường loại dáng cao người ta hay trồng chậu để dưới đất, nhưng ba ad sống không có rập khuôn nên trồng rồi treo lên luôn. Thế là ẻm ngã cành rồi ra chùm hoa to bự yêu hết sức.

Hoa thu hải đường cao ba ad trồng chậu treo.

Ba ad không có biết trồng cây, nhưng cây ba ad trồng không có chết hay bệnh gì nhiều. Vì ba không có bón phân bậy bạ lúc thì dịch chuối lúc thì sữa chua lúc thì bánh dầu tới tấp làm cây bị ngợp. Cả tháng ba mới hốt phân gà bón nhẹ một lần, nhưng mà vì làm biếng nên có chậu bón chậu không (cái này nói nhỏ mấy bạn gần nhà đừng méc lại nha).

Chính nhờ cái sự làm biếng bón phân đó mà lại vô tình đúng kiểu, hoa hồng ngoại trồng không có bệnh gì hết trơn. Còn mấy bạn chăm sóc kĩ lưỡng bón phân định kì hàng tuần, đọc nát hết sách vở mà chăm cây hồng bệnh thấy thương haha. Vậy nên hãy như ba ad, bón phân ít thôi tháng 1 lần là cây sẽ đẹp. Còn bạn nào chăm cây kiếm cơm thì phải chịu khó nghiên cứu để bón nhiều cây nhanh lớn mà vẫn khoẻ, cái này thì hông đơn giản, kiếm cơm mà đơn giản thì người khác ăn hết rồi.

Như ad ngồi viết nãy giờ vậy mà không biết có ai đọc xong rồi đặt hàng cho ad kiếm chút cháo hông nữa, ad ăn cháo bào ngư đạm bạc thôi hà.

← Bài trước