Giao hàng toàn quốc, được kiểm tra trước khi thanh toán. Đảm bảo cây sống và không gãy. Hướng dẫn chăm và tên cây được gửi cùng đơn hàng. Liên hệ: 0922 90 90 22

Tại sao mua cây trạng nguyên ngoài cửa hàng về trồng chỉ ra lá xanh?

Tại sao mua cây trạng nguyên ngoài cửa hàng về trồng chỉ ra lá xanh?

Đó là câu hỏi ad nhận được khá nhiều, lý do đơn giản là anh chị đã mua cây của xứ lạnh chưa được thuần cho xứ nóng. Vậy làm thế nào để có được cây đã thuần và ra lá đỏ được xứ nóng? Sáng nay ad sẽ bật mí cho các bạn nhé, trước giờ ít kỷ nên hổng có nói.

Hoa trạng nguyên ad trồng ở xứ nóng Bình Thuận từ cây giống nhỏ.

Có 2 cách để có cây thuần xứ nóng, cách thứ 1 khá mất thời gian và hên xui, đó là cứ trồng cho đến khi nào cây nó quen khí hậu nó thích nghi được là nó ra lá đỏ. Còn thời gian bao lâu nó quen thì hên xui, có thể 1 năm mà cũng có thể 5 năm và cũng có thể là 10 năm chưa thấy gì, cũng có thể nó chết trước khi thích nghi được.

Cách thứ 2 lại cực kì đơn giản. Hãy dùng bác hồ thần chưởng, mức tiêu hao nội lực để thi triển võ công này là 35k, chưởng thẳng vào MNF, vài hôm sau bạn có ngay cây giống đã thuần xứ nóng 10 năm trời. Hoặc khi nào shiper giao cây chưởng 35k cho ổng cũng được luôn. Đó dễ hông, có MNF để làm gì, để bạn đỡ mất bao nhiêu năm hên xui thuần cây chứ gì.

-Ad Nhất- những bí mật thân lắm mới chỉ.

← Bài trước